PHÙNG THỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG VPBANK TẠI GALA KỶ NIỆM 30 TUỔI

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa kỷ niệm sinh nhật tròn 30 tuổi bằng đêm gala “Hành trình thịnh vượng” đánh dấu chặng đường gian khó, thách thức với nhiều dấu ấn tăng trưởng, mở ra triển vọng về tương lai. KNC Phùng Thị hân hạnh được đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trong đêm gala kết thúc chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật.

Thăng hoa cùng “Hành trình thịnh vượng”

Gala “Hành trình thịnh vượng” gồm chuỗi 3 sự kiện chính là “Dấu ấn hành trình thịnh vượng”, ”Hướng tới tương lai The Next 30”, ”Khoảnh khắc tri ân, VPBank bừng sáng”. Mỗi sự kiện nhỏ đều được dàn dựng đầu tư, tạo cảm xúc đáng nhớ tới hàng nghìn cán bộ nhân viên…

Gala kỷ niệm VPBank 30 tuổi
Ảnh: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Tới tham dự tại buổi lễ, ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) khẳng định: thành công của VPBank trong hành trình 30 năm qua đến từ nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là yếu tố con người. Từ đó ông nhấn mạnh sự đóng góp, hy sinh của cán bộ công nhân viên trong công cuộc phát triển VPBank trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Với vốn chủ sở hữu khoảng 140.000 tỷ VNĐ và tổng tài sản lên tới 800.000 tỷ VNĐ, lot top 250 ngân hàng lớn nhất toàn cầu (theo Brand Finance).

Theo ông Ngô Chí Dũng, VPBank hiện có vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, luôn luôn đặt mục tiêu thách thức lớn hơn nữa để không ngừng phát triển trong tương lai. Với mục tiêu đó, Chủ tịch HĐQT cũng đặt ra 5 giá trị cốt lõi mới của VPBank bao gồm: Khát vọng, Chính trực, Hiệu quả, Kỷ cương, Sáng tạo.

bai vpbank co bo sung chu thich dieu chinhdocx 1692347565414
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vinh danh những cá nhân tiêu biểu đã cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngân hàng

Gắn liền với dấu ấn thành tựu 30 năm là sự đóng góp không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ nhân viên, vì vậy, ban lãnh đạo đã quyết định dành tặng hơn 1000 giải thưởng với tổng giá trị lên tới gần 50 tỷ đồng cho toàn thể cán bộ nhân viên đã và đang đạt thành tích xuất sắc trong hành trình 30 năm qua.

Phùng thị đồng hành cùng VPBank tôn vinh cán bộ nhân viên

KNC Phùng Thị với sứ mệnh lan tỏa cảm hứng và động lực tới tất cả cá nhân, tập thể đang không ngừng kiến tạo nên những giá trị vững bền; chúng tôi hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành của VPBank. Thừa sự tin tưởng lớn lao đó, KNC Phùng Thị triển khai sản xuất 1000 mẫu cup vinh danh cho 1000 chiến binh VPBankers.

Mẫu cup vinh danh được VPBank lựa chọn
Thành phẩm từ pha lê K9 (Ảnh: Phùng Thị)

Cầm trên tay cup vinh danh pha lê, cảm nhận sự tinh khiết và độ đầm tay của pha lê K9 nguyên khối, đó là sự tôn vinh xứng tầm cho những đóng góp không ngừng. 30 tuổi là cột mốc lớn không chỉ với tên tuổi thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam mà còn là kỷ niệm đáng nhớ của toàn thể cán bộ nhân viên.

Sản phẩm cup vinh danh cao cấp được thiết kế và chế tác từ pha lê K9 là sự tri ân, là cột mốc quý báu cho các cán bộ, nhân viên ưu tú của VPBank đã không ngừng hy sinh và nỗ lực cho sự vững mạnh và thịnh vượng.

——————————-
Liên hệ chọn mẫu và nhận báo giá:
Hotline: 0906 777 390 – 0901.210.999
Email: Lienhe.phungthi@gmail.com
Website: kyniemchuongphungthi.com

4 thoughts on “PHÙNG THỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG VPBANK TẠI GALA KỶ NIỆM 30 TUỔI

  1. Pingback: QUÀ TĂNG PHA LÊ DÙNG TRONG SỰ KIỆN NÀO

  2. Pingback: CÚP PHA LÊ CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

  3. Pingback: 5 MẪU KỶ NIỆM CHƯƠNG ĐẸP MÙA CUỐI NĂM 2023

  4. Pingback: QUÀ TẶNG VINH DANH ĐỘC ĐÁO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *