LÀM CUP VINH DANH THEO YÊU CẦU HAY THEO MẪU?

Bạn đang tìm kiếm mẫu cup vinh danh để tôn vinh thành tích, câu hỏi đặt ra là liệu nên chọn một mẫu có sẵn hay tự thiết kế để tạo nên điểm độc đáo? Quyết định này không chỉ thể hiện cá tính của bạn mà còn thể hiện sự đặc biệt của sự kiện và người nhận. Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu cup và chất liệu với xuất xứ trong nước hoặc Trung Quốc đưa cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Và câu hỏi đặt ra là liệu có thể tự tạo một mẫu cup để sự kiện trở nên thật đặc biệt không? Bài viết này sẽ giúp các bạn đi tìm cho mình một sự lựa chọn phù hợp.

Nên chọn cup theo mẫu hay tự thiết kế?

Cúp vinh danh theo mẫu

Việc chọn một mẫu cup vinh danh có sẵn thường tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các mẫu có sẵn thường đã được thiết kế với sự cân nhắc tỉ mỉ, theo kiểu dáng công nghiệp, phù hợp với đại đa số nhu cầu. Chọn mẫu cup vinh danh có sẵn có thể phù hợp trong những sự kiện nhanh, tổ chức thường kì hoặc yêu cầu một số lượng lớn mà vẫn thể hiện sự trang nghiêm của buổi lễ. Các sự kiện thực tế ví dụ như kỷ niệm thành lập, biểu dương học sinh/sinh viên, tri ân thầy cô, quà tặng hội nghị… đã và đang coi cup có sẵn là sự lựa chọn hàng đầu.

 

1215771 209

Ảnh minh họa: mẫu cup có sẵn

Các mẫu cup có sẵn tuy có phần an toàn, đủ lịch sự nhưng lại rất phù hợp với đa số các sự kiện và đặc biệt là thời gian sản xuất và tốc độ sản xuất sẽ nhanh hơn so với các mẫu cup phức tạp. Đây cũng là một lợi thế đáng để cân đối khi chúng ta đưa ra quyết định.

Cúp vinh danh tự thiết kế

Tạo ra một chiếc cup vinh danh theo ý tưởng của riêng bạn mang lại sự độc đáo và tạo điểm nhấn riêng biệt. Tự thiết kế cho phép bạn thể hiện tinh thần sáng tạo không chỉ về hình thức cup mà còn thể hiện ý nghĩa đặc biệt của sự kiện. Với khả năng cho phép tùy chỉnh nội dung với logo và thông điệp cá nhân. Điều này thích hợp cho các sự kiện trọng đại và có giá trị tinh thần sâu sắc. Đặc biệt phù hợp cho các sự kiện vinh danh nhân viên của các công ty thể thao, giải trí có tính sáng tạo cao, các cuộc thi sắc đẹp hay chỉ đơn giản là muốn có dấu ấn riêng thật bùng nổ cho sự kiện của mình. Đối với các sự kiện văn hóa, giải trí, một chiếc cup tự thiết kế có thể làm hình ảnh chủ đạo, là điểm nhất, là key asset xuyên suốt chương trình.

Hoa hậu Đỗ Mĩ Linh đăng quang cùng cup vinh danh được chế tác bởi Phùng Thị
Hoa hậu Đỗ Mĩ Linh đăng quang cùng cup vinh danh được chế tác bởi Phùng Thị

Hoa hậu Đỗ Mĩ Linh đăng quang cùng cây quyền trượng được chế tác bởi Phùng Thị

(Nguồn ảnh: Kenh14)

Để tạo được một mẫu cup vinh danh của riêng mình, chúng ta chỉ cần file thiết kế hoặc có ý tưởng gửi về cho KNC Phùng Thị, chúng tôi sẽ phân tích mẫu, các đường nét và tiết hành chế tác. Thời gian hoàn thành cho một mẫu cup tự thiết kế tùy thuộc vào mẫu, độ phức tạp mà yêu cầu sự tỷ mỉ và đầu tư cao hơn so với các mẫu cup có sẵn. Với cây quyền trượng đăng quang của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào năm 2016, KCN Phùng Thị phối hợp trực tiếp với ban tổ chức cuộc thi hoa hậu trong suốt 3 tháng. Với quá trình lên ý tưởng, tạo hình, chỉnh sửa và chế tác; thành phẩm đã được ra đời, tôn vinh vẻ đẹp quý phái về hình tượng và trí tuệ của phụ nữ đất Việt.

Kết luận

Cup có sẵn hay tự thiết kế đều có các ưu nhược điểm khác nhau. Dù bạn chọn cách nào, chiếc cup pha lê vẫn sẽ đại diện cho sự thành công và tôn vinh, tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho người nhận. Quyết định nên chọn cup pha lê sẵn sàng hay tự thiết kế phụ thuộc vào mục đích và tầm quan trọng của sự kiện, cũng như mong muốn tạo nên sự độc đáo.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nắm trong tay về công nghệ và đội ngũ nghệ nhân lành nghề, Kỷ niệm chương Phùng Thị có khả năng xử lý, chế tác và cho ra các sản phẩm cup vinh danh từ pha lê K9 cao cấp. Từng nét cắt tạo hình, nét in, khắc laser là từng nét chạm tinh hoa, tôn vinh giá trị to lớn và bền vững.

Tham khảo một số mẫu cup có sẵn của KNC Phùng Thị TẠI ĐÂY

——————————-
Liên hệ chọn mẫu và nhận báo giá:
Hotline: 0906 777 390 – 0901.210.999
Email: Lienhe.phungthi@gmail.com
Website: kyniemchuongphungthi.com

One thought on “LÀM CUP VINH DANH THEO YÊU CẦU HAY THEO MẪU?

  1. Pingback: Gợi ý QUÀ TẶNG TRI ÂN khách hàng, đối tác độc đáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *