5 Gợi ý QUÀ TẶNG TRI ÂN khách hàng, đối tác độc đáo

Có nhiều cách để xây dựng mối quan hệ tốt và nhắc nhớ về hình ảnh doanh nghiệp của mình. Quà tặng tri ân là một trong số đó, là cách đơn giản, không cầu kỳ và phù hợp với các ngày trọng đại.

Ngày này để công ty phát triển lâu bền, thịnh vượng, ngoài các yếu tố như vốn hóa, khách hàng, sản phẩm, quản trị,… là các yếu tố thiết yếu hàng đầu. Bên cạnh đó các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hay doanh nghiệp với khách hàng cũng đã được quan tâm với đúng giá trị nó đẹp lại. Bởi vậy trong khi làm business, Quan hệ công chúng hay Quan hệ doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong cơ cấu của một công ty, doanh nghiệp có tham vọng vươn xa.

Qùa tặng tri ân để làm gì?

Trở lại với câu chuyện làm kinh doanh, có rất nhiều câu nói cửa miệng về tầm quan trọng của khách hàng hay đối tác làm ăn. Có thể kể tới như: ‘khách hàng là thượng đế’ hay ‘buôn có hội, bán có phường’. Điều này càng chứng tỏ giá trị to lớn của những người bạn là ‘hội’, ‘phường’ và của ‘thượng đế’.

Có thể nói đây là hai stakeholder quan trọng nhất của người làm kinh doanh. Vậy khi đến các ngày trọng đại, ngày lễ tết chắc chắn không thể thiếu đi những món quà tri ân khách hàng, quà tri ân đối tác.

bai vpbank co bo sung chu thich dieu chinhdocx 1692347565414
VPBank vinh danh những cá nhân tiêu biểu đã cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngân hàng (Ảnh: VPBank).

Phân loại nhóm quà tặng tri ân

Quà tặng hội nghị, các chương trình đặc biệt

Quag tặng hội nghị thường được lựa chọn cẩn thận, có giá trị tương xứng với đối tượng nhất định. Thường các hội nghị tổ chức được đều là do các đơn vị lớn, lâu năm, thường xuyên hợp tác, sử dụng dịch vụ. Mỗi năm sẽ tổ chức một hội nghị, chương trình lớn để tri ân. Có thể kể tới như tổng kết cuối năm, vinh danh nhân viên/nhóm xuất sắc, tri ân đối tác chiến lược,…

Với những giá trị to lớn không thể đong đếm đó, một chiếc cúp vinh danh hay kỷ niệm chương là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những đồng hành, đóng góp không ngừng.

Xem thêm: 5 MẪU KỶ NIỆM CHƯƠNG, CÚP VINH DANH ĐẸP MÙA CUỐI NĂM 2023

QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Quà tặng tri ân khách hàng

Mẫu kỷ niệm chương pha lê nguyên khối tri ân khách hàng có khả năng khắc chìm 3D bằng laser, lịch sự, sang trọng

Quà tặng tri ân nhân viên: cúp vinh danh
Quà tặng tri ân nhân viên

Cúp vinh danh pha lê nguyên khối cao cấp

Xem thêm:

CHỌN CUP VINH DANH THEO MẪU HAY TỰ THIẾT KẾ?

NÊN CHỌN CUP VINH DANH BẰNG CHẤT LIỆU GÌ?

VÌ SAO PHA LÊ K9 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Quà tặng dùng để quảng cáo

Các món quà tặng tri ân mang hình thức quảng cáo hình ảnh là những món quà được tặng kèm khi mua sản phẩm của công ty bạn. Các món quà này ưu tiên có ứng dụng cao, chi phí thấp như áo, móc khóa, sổ tay,… Sản phẩm thường được đặt làm với số lượng lớn để tặng đại trà với mục đích quảng bá thương hiệu.

mau goi qua Door Gift qua tang doanh nghiep tham khao 22 800x800 1

Quà tặng đính kèm với chi phí thấp.

Đây là món quà khách hàng sẽ nhận đính kèm khi mua sản phẩm. Thông thường đây là một chiến thuật bán hàng của công ty nhằm thúc đẩy doanh số hoặc giải quyết hàng tồn. Có thể kể tới như voucher giảm giá hay mua dầu gội được tặng kèm lọ nước rửa tay khô.

photo 2023 09 11 15 38 47

Quà tặng kết hợp in logo công ty

Những món quà tặng độc đáo này có thể có giá trị cao hoặc thấp tùy thuộc vào mức ngân sách. Tuy nhiên chúng được dành riêng cho những dịp đặc biệt và thường không phải là sản phẩm của công ty. Ví dụ như: đồng hồ, sổ, bút ký, cặp tài liệu bằng da,…

qua tang in logo 600x486 1

 

 

Tại Kỷ niệm chương Phùng Thị, chúng tôi mang trong mình xứ mệnh gìn giữ những giá trị cao đẹp. Chúng tôi chân trọng khoản khắc quá giá và lưu giữ lại những kỷ niệm. Các sản phẩm quà tặng pha lê K9 nguyên khối ra đời cùng các công đoạn chế tác pha lê tỉ mỉ đã minh chứng cho điều đó. Vật liệu cao cấp, công nghệ, kỹ thuật chế tác thuần thục, KNC Pha Lê vinh dự trở thành người bạn đáng tin cậy cho các nhu cầu đặt làm kỷ niệm chương, cup vinh danh, in kỷ niệm chương.

——————————-

Liên hệ chọn mẫu và nhận báo giá:

  • Hotline: 0906 777 390 – 0901.210.999
  • Email: Lienhe.phungthi@gmail.com
  • Website: kyniemchuongphungthi.com

One thought on “5 Gợi ý QUÀ TẶNG TRI ÂN khách hàng, đối tác độc đáo

  1. Pingback: 5 GỢI Ý QUÀ TẶNG THẦY CÔ 20/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *